Lịch sử phát triển

LỌC NƯỚC BÁCH KHOA – NHỮNG BƯỚC TIẾN BỀN VỮNG

Khi mới thành lập, Bách Khoa xuất hiện trên thị trường với 2 dòng sản phẩm chủ lực là hệ thống lọc nước phèn và máy lọc nước tinh khiết RO. Việc khẳng định chất lượng để xây dựng uy tín ngay từ bước khởi đầu chính là yếu tố giúp Bách Khoa trở thành thương hiệu hàng đầu và chiếm đến hầu hết  thị phần trong cả nước ở hai dòng sản phẩm này. Không chỉ là cam kết của công ty, sản phẩm hệ thống lọc nước phèn đã được chính người tiêu dùng khẳng định thông qua việc chiếm lĩnh thị phần số 1 trong dòng sản phẩm này.

Không ngừng lớn mạnh, Lọc Nước Bách Khoa ngày càng mở rộng và đa dạng hóa các sản phẩm. Bách Khoa có cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm mới với công nghệ tiến tiến nhằm mang lại trải nghiệm thích thú tới quý khách hàng. Các sản phẩm của Bách Khoa được sản xuất theo công nghệ tiến tiến nhất hiện nay, sang trọng, gọn nhẹ dễ sử dụng, tiết kiệm điện tối đa, thân thiện với môi trường, tính năng phù hợp với khí hậu và cách thức sử dụng của Việt Nam.    

       

Với gần 1000 đại lý trên toàn quốc, các sản phẩm mang thương hiệu Bách Khoa xuất hiện ở hầu hết các đại lý lớn, các hệ thống siêu thị lớn. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp cận gần nhất, dễ dàng nhất với các sản phẩm của Bách Khoa đồng thời đảm bảo về chất lượng với các sản phẩm được bán ra trên toàn quốc.

Đến nay Công Ty Lọc Nước Bách Khoa đã có sự phát triển đột phá với quan hệ kinh tế với các công ty con,  mở rộng sản xuất, lắp ráp với diện tích nhà máy cho các giai đoạn lên tới 500.000m2. Có được sự thành công này, phần lớn là nhờ Bách Khoa luôn trung thành với quan điểm phát triển gắn liền với bền vững, chất lượng song hành cùng dịch vụ, chủ động thân thiện với môi trường và kết hợp quy trình sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất.

Bên cạnh đó là nỗ lực không ngừng sáng tạo, học hỏi, trau dồi kiến thức thực tiễn, khoa học công nghệ trong sản xuất, vận hành của toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty. Bách Khoa  kỷ lục Việt Nam đã 2 năm liền nhận giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng, Giải Sao vàng đất Việt, các giải thưởng của hiệp hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Đặc biệt, năm 2011, Bách Khoa vinh dự được trao kỷ lục Việt Nam của trung tâm

 

Với tầm nhìn tới năm 2012: Phủ kín nhiều nước Đông Nam Á, trở thành tập đoàn số 1 Châu Á về ngành lọc nước sạch, Bách Khoa không dừng ở việc nghiên cứu, nâng cấp sản phẩm mà còn đầu tư phát triển công nghệ xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng, bên cạnh đó là sự đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở hạ tầng cũng như nghiên cứu, tìm tòi những “Đại Dương xanh”. Quan điểm của Bách Khoa là “không đối đầu” mà luôn đi trước, đón đầu. Bách Khoa cũng cam kết phát triển sản phẩm đáp ứng được yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn nguồn nước, nguồn không khí và thiết kế các tính năng giúp con người tối ưu hóa được thời gian, tận hưởng cuộc sống với phương châm "Nâng Giá Trị Sống".

Bên cạnh đó, việc phát triển đội ngũ cũng là trọng tâm nòng cốt trong chiến lược phát triển bền vững của Bách Khoa. Không chỉ dừng ở việc xây dựng một doanh nghiệp mạnh, đó còn là cam kết đóng góp tích cực của Bách Khoa cho cộng đồng, xã hội. 

 

Lĩnh vực hoạt động

Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng và lợi thế về kênh phân phối, Bách Khoa  đã mạnh dạn mở rộng kinh doanh đa ngành. Đến nay, với 5 ngành hàng chính, hàng trăm model sản phẩm của Bách Khoa đã góp phần thỏa mãn thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng,

Hệ thống hơn 1000 đại lý, các đại lý siêu thị, siêu thị điện máy, sản phẩm của Bách Khoa đã có mặt trên địa bàn cả nước và bước đầu mở rộng thị trường tiêu thụ tại một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

Cùng với việc đa dạng hóa sản phẩm, các dịch vụ đi kèm cũng luôn được chú trọng. Với nhiều đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc, đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên được đào tạo bài bản, dịch vụ bảo hành của Bách Khoa được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ. 

Năm 2015, Bách Khoa đã chính thức chuyển đổi hình thức hoạt động sang  5 ngành chính. Nhà máy rộng 500.000 m2 tại Việt Nam, đã bước vào giai đoạn hoạt động đầu tiên, giúp Bách Khoa chủ động hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Hiện nay, sản phẩm của Bách Khoa được chia thành 5 ngành hàng chính

Lọc Nước Nhà Phố

Lọc Nước Công Nghiệp

Lọc Nước Giếng Khoan, Nhiễm Phèn

Lọc Nước Máy

Máy Lọc Nước RO